Mô tả công việc
[Base HỘI AN]
Lập kế hoạch đào tạo hàng năm
- Dựa vào tình hình thực tế, phân tích nhu cầu đào tạo của các bộ phận trong khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận để sắp xếp lịch đào tạo phù hợp
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm (thời gian tiến hành, ngân sách…) và trình Ban quản lý xem xét phê duyệt
Đánh giá - Thiết kế các khóa đào tạo
- Đánh giá danh sách khóa đào tạo hiện có
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan thiết kế các khóa đào tạo mới
Tổ chức - Thực hiện các khóa đào tạo
- Phối hợp với phòng nhân sự và các bộ phận khác trong khách sạn triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Trực tiếp tham gia giảng dạy kỹ năng cho nhân viên trong phạm vi chuyên môn - nghiệp vụ
- Theo dõi - đánh giá tính hiệu quả của khóa đào tạo đã thực hiện để có sự điều chỉnh kịp thời
Nhiệm vụ khác
- Tham gia xây dựng hệ thống mẫu SOP cho khách sạn - đảm bảo nhân viên tuân thủ theo tiêu chuẩn SOP
- Lưu trữ hồ sơ đào tạo của nhân viên
- Định kỳ lập báo cáo đào tạo trình lên cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng Lễ Tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý.
- Hoạt động Teambuilding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành Nhân sự, Du lịch - Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đào tạo được công nhận)
- Ít nhất từ 01 đến 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng tốt Microsoft Office: Word, Excel, Power Point…
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề, phân tích, lập luận
- Có khả năng tổ chức và quản lý con người
- Thân thiện; Cởi mở; Chu đáo.
Nơi làm việc: Hội An, Quảng Nam.
Yêu cầu hồ sơ
INSMART là một doanh nghiệp liên doanh được thành lập từ năm 2010 theo Bộ Luật Đầu Tư Nước Ngoài Việt Nam, giữa các cổ đông Malaysia và Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi:
Dịch vụ quản lý và giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe (TPA)
Quản lý quyền lợi nhân viên (EBA)
Giải pháp quản lý Bảo hiểm
Quản lý sức khỏe & chăm sóc (HWA)
Đại lý bảo hiểm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt. Mang đến mọi sự tươi mới và tốt lành nhất cho
Review INSMART
Lương thấp, phạt nhiều
OT cũng thấp mà còn bị HR đòi trừ nữa chứ. Giờ còn áp KPI nhưng KPI tính linh tinh
Ko ngại OT thì có thể vào vì Cty bắt OT hàng ngày