
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kết hợp với đội Brand và Marcom thiết kế ấn phẩm in ấn, POSM, poster, catalogue và các tài liệu truyền thông (Brand Identity, Brochure, Flyer, Voucher...).
- Phát triển ý tưởng và thiết kế nội dung kỹ thuật số cho truyền thông đa nền tảng (Facebook, TikTok, YouTube, website...).
- Chụp ảnh, quay video sản phẩm làm tư liệu thiết kế và biên tập.
- Thiết kế, điều chỉnh bao bì sản phẩm và dựng mock-up bao bì sản phẩm.
- Chuẩn bị file in ấn, giám sát sản xuất, duyệt màu bao bì và các ấn phẩm.
- Xây dựng kho tư liệu hình ảnh hỗ trợ Content Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
- YÊU CẦU:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng trong thiết kế sau khi nhận thông tin yêu cầu, biết vẽ sketch là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như Corel Draw; Adobe Photoshop; Adobe Illustrator... và các ứng dụng đồ họa kỹ thuật số, ứng dụng dựng video clip.
- Biết sử dụng Ai (ChatGPT, Copilot, ...) để phục vụ công việc thiết kế và dựng video clip
- Có kiến thức tốt về mỹ thuật và khả năng trình bày ý tưởng.
- Hiểu biết về in ấn, chất liệu in ấn
- Biết sử dụng thiết bị chụp ảnh và quay video là lợi thế
- Ưu tiên UV biết Dựng và biên tập video, thiết kế animation, và các hình ảnh minh họa.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới
QUYỀN LỢI
- Hưởng hiệu suất năm
- Du lịch thường niên
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Cung cấp thiết bị làm việc
NƠI LÀM VIỆC
- SCIC Building, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến thứ 7 nghỉ chủ nhật và nghỉ hai thứ bảy cách tuần
- 08:00 đến 17:15

Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
Những nghề phổ biến tại Đức Kiên
Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
