Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON ★ 2.1

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Cập nhật 04/01/2025 01:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam
Brand Manager / Senior Assistant Brand Manager (Foods Brand)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Assist the Brand Manager in executing the Marketing Plan by coordinating with Sales and Trade Teams to carry out effective campaigns, and achieve strong brand growth.
  • Support the Brand Manager in planning for Annual Marketing and Communication.
  • Analyze market situations, internal sales performance, consumer insights, market trends, and competitors’ movements... to identify brand opportunities and issues, and understand unmet needs for brand planning.
  • Liaise closely with Agencies for branding and consumer communication activities
  • Lead brand planning and execution, strong management for ATL and BTL activities to ensure excellent execution.
  • Get close to customers/consumers via frequent market visits.
  • Conduct market or consumer research with research houses to explore consumer insights, fine-tune product concepts, and amplify new market trends.
  • Be able to work well with cross functions to drive sales and build the brand.
  • Lead cross functions (supply chain, purchasing, sales, trade marketing) to run the NPD process: sales forecasting, stock management, and sales movements... to ensure the launch's success in Vietnam.
  • Management of PnL and marketing budgets within agreed targets.
  • Follow up and control Marketing expenses.
  • Smoothly cooperate with other Departments to handle tasks related to the brand in charge.
  • Other tasks assigned by the line manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's Degree in Marketing, Business Administration, Economics, or related major.
  • From 3 - 7 years experience in Foods Brand at FMCG.
  • Strong at brand management, consumer understanding, and creative & strategic knowledge.
  • Ability to multi-task and be proactive & independent in a fast-paced, ownership in dynamic environment.
  • Good written and oral communication, presentation, and negotiation skills in English.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam
Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
913 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp HCM
VIFON là công ty đầu tiên tạo dựng nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền của Việt Nam.
Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 67.000 m2 , với năng lực sản xuất lớn, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu tâm huyết, công ty đã không ngừng hiện đại hóa thiết bị và đầu tư mạnh vào nghiên cứu nhằm tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp.
Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “Vươn xa Việt Nam”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2005: Công ty chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần
  • 2004: Công ty đổi tên thành “Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam”
  • 2003: Dòng sản phẩm Hoàng Gia cao cấp chính thức xuất hiện trên thị trường
  • 1993: Là công ty đầu tiên sản xuất Phở ăn liền tại Việt Nam
  • 1992: Bộ Công Nghiệp chính thức đổi tên thành Công ty Kỹ nghệ Thực phẩm VN
  • 1990: Công ty chính thức xuất khẩu ra thế giới
  • 1975: Được nhà nước tiếp quản và trở thành 100% vốn nhà nước.
  • 1963: Công ty VIFON được thành lập

Mission

VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.


Review Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

2.1
9 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng tạm bợ hôi mùi sơn, nhân sự không giải quyết cho nhân viên, không chỉ dẫn gì nhân viên mới (CTT)

09/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường không phù hợp với bạn trẻ, không có review lương hàng năm, cấp trên coi thường phủ nhận năng lực nhân viên (CTT)

02/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt (GL)

Những nghề phổ biến tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Bạn làm việc tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo