Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON ★ 2.1

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Cập nhật 04/01/2025 01:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam
Brand Manager - work at Dist.1, HCMC
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Manage all marketing for the company and activities within the marketing department.

- Support to CEO for building up brand strategies, developing business plan for Vietnam market.

- Research and understand the market, industry, and competitors to shape the brand positioning and identify differentiating factors.

- Propose, develop and conduct the Marketing program of assigned products.

- Coordinate marketing campaigns with sales activities to promote company brand and corporate identity such as trade shows, advertisement, digital marketing, internal brand engagement, organize sales support and other PR events done properly and at high quality.

- Follow up and analyze the development of the assigned products and propose suitable programs.

- Monitor and evaluate the effectiveness of marketing campaigns, propose improvements, and adjust strategies according to market requirements.

- Ensure the quality of communication in solving customer’s problems as well as answering offers and enquiries for them.

- Maintain effective internal communications to ensure that all relevant company functions are kept informed of marketing objectives.

- Oversee the company marketing budget.

- Manage orders and cost control in sale margin.

- Train and develop the quality of marketing staff.

- Plan and implement internal marketing for talents recruitment.

- Perform other related duties as required under the direction of CEO.

Yêu Cầu Công Việc

REQUIREMENTS:

-        Bachelor's degree in Marketing, Business Administration, or related fields.

-        Minimum of 5 years of work experience in marketing and branding, with at least 3 years of experience in a similar managerial position for large FMCG companies.

-        Good verbal and written communications skills in English (study abroad is preferred);

-        Strong analytical skills with data driven analysis. Highly proficient Microsoft Office (a plus if have used or experienced in any dashboard or reporting tools such as Tableau, PowerBI,…)

-        Familiarity with effective marketing and advertising methods. Strong at brand management, consumers understanding, creative & strategic knowledge.

-        Understanding of the corporate industry and domestic market trends.

-        Capable of communicating clearly to different depts and BU within the company;

-        Creative thinking, strategic mindset, and decision-making abilities.

-        Strong leadership and team management skills.

-        Highly flexible/open-minded, resourceful and practical.

OPPORTUNITIES:

-        Competitive salary, all benefits followed Vietnamese labour law, plus 13rd month salary, quarterly performance bonus;

-        Work hours:

·     Monday - Friday: 8:00 – 17:00 (Lunch break: 12:00 – 13:00)

·     Saturday: 8:00- 12:00

-        Meal, Travel, Telephone allowances;

-        Annual health check-up. Private health care program;

-        Company trip at least once per year;

-        Gaining clear view of your career path and attractive salary;

-        Receiving training opportunities including many technical seminars and soft skill training courses;

-        Professional and dynamic working environment;

-        Having chance to work for worldwide customers and partners.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
569 Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam
Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
913 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp HCM
VIFON là công ty đầu tiên tạo dựng nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền của Việt Nam.
Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 67.000 m2 , với năng lực sản xuất lớn, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu tâm huyết, công ty đã không ngừng hiện đại hóa thiết bị và đầu tư mạnh vào nghiên cứu nhằm tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp.
Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “Vươn xa Việt Nam”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2005: Công ty chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần
  • 2004: Công ty đổi tên thành “Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam”
  • 2003: Dòng sản phẩm Hoàng Gia cao cấp chính thức xuất hiện trên thị trường
  • 1993: Là công ty đầu tiên sản xuất Phở ăn liền tại Việt Nam
  • 1992: Bộ Công Nghiệp chính thức đổi tên thành Công ty Kỹ nghệ Thực phẩm VN
  • 1990: Công ty chính thức xuất khẩu ra thế giới
  • 1975: Được nhà nước tiếp quản và trở thành 100% vốn nhà nước.
  • 1963: Công ty VIFON được thành lập

Mission

VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.


Review Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

2.1
9 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng tạm bợ hôi mùi sơn, nhân sự không giải quyết cho nhân viên, không chỉ dẫn gì nhân viên mới (CTT)

09/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường không phù hợp với bạn trẻ, không có review lương hàng năm, cấp trên coi thường phủ nhận năng lực nhân viên (CTT)

02/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt (GL)

Những nghề phổ biến tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Bạn làm việc tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Click để đánh giá