Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON ★ 2.1

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Cập nhật 04/01/2025 01:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam
Brand Manager (expat only)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Brand Consistency: Ensure content and campaigns reflect each brand segment’s identity, tailoring strategies to align with Easia Travel’s global standards. Maintain brand integrity and consistency across channels, ensuring the brand’s voice resonates in each market.

  • Contribute to the development of Easia Travel’s overall marketing strategy in collaboration with the Marketing Director.

  • Market Collaboration with Sales Team: Develop relationships with key stakeholders across the Sales Team to ensure content resonates with market needs and supports business development goals.

  • Brand Strategy: Develop digital-first content strategies for each brand to engage audiences across all markets. Develop brand strategies for each segment, creating tailored content that resonates with the target audience.

  • Trade Show and Event: Help prepare for trade shows and coordinate Marketing Manager to ensure the timely delivery of key destination and brand-related collaterals to reinforce Easia Travel’s presence in key markets.

  • Develop a Cross-Functional Content Calendar: Work with Marketing Manager s and content editor and oversee the content calendar to ensure timely, relevant content delivery that aligns with each brand’s goals and market needs.

  • Collaborating with other departments: Foster close relationships with stakeholders across the company to align campaign goals, content needs, and project timelines. Establish regular communications to gather feedback, discuss needs, and make adjustments when necessary.

  • Easia Partners Program: Oversee program growth with the Easia Partners Team to better serve our partners and bring them innovative marketing solutions.

Yêu Cầu Công Việc

- Language: Fluent English, proficiency in a second language such as French, German, Italian or Spanish is an advantage  

- Skills: 

  • Strong skills in brand management, content strategy, and cross-functional collaboration. 

  • Skills related to content creation are essential. Familiarity with PowerPoint, Canva, and Adobe Creative Suite is considered an advantage. 

  • Excellent communication and presentation abilities, with experience in stakeholder relationship building. 

  • Education: Bachelor’s degree in Marketing, Communications, or a related field. 

  • Experience: 5+ years in brand management or a communications role, preferably within the tourism or travel industry, with experience managing multiple brands. 

  • Experience managing a team and fostering a collaborative team environment. 

  • Experience in Southeast Asia tourism or a global marketing perspective is highly valued. 

  • Excellent communication skills and self-motivated 

  • Proactive, determined, rigorous and methodical 

  • High attention to detail 

  • Good critical & analytical thinking 

  • Good communicator with excellent presentation skills 

  • Must enjoy a structured working environment 

  • Experience with tools like HubSpot and Asana is advantageous.

  • Self-motivated to learn new concepts and participate in new projects

- Open to Expats and foreigners

Địa điểm làm việc

Hà Nội
33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam
Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
913 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp HCM
VIFON là công ty đầu tiên tạo dựng nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền của Việt Nam.
Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 67.000 m2 , với năng lực sản xuất lớn, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu tâm huyết, công ty đã không ngừng hiện đại hóa thiết bị và đầu tư mạnh vào nghiên cứu nhằm tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp.
Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “Vươn xa Việt Nam”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2005: Công ty chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần
  • 2004: Công ty đổi tên thành “Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam”
  • 2003: Dòng sản phẩm Hoàng Gia cao cấp chính thức xuất hiện trên thị trường
  • 1993: Là công ty đầu tiên sản xuất Phở ăn liền tại Việt Nam
  • 1992: Bộ Công Nghiệp chính thức đổi tên thành Công ty Kỹ nghệ Thực phẩm VN
  • 1990: Công ty chính thức xuất khẩu ra thế giới
  • 1975: Được nhà nước tiếp quản và trở thành 100% vốn nhà nước.
  • 1963: Công ty VIFON được thành lập

Mission

VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.


Review Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

2.1
9 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng tạm bợ hôi mùi sơn, nhân sự không giải quyết cho nhân viên, không chỉ dẫn gì nhân viên mới (CTT)

09/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường không phù hợp với bạn trẻ, không có review lương hàng năm, cấp trên coi thường phủ nhận năng lực nhân viên (CTT)

02/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt (GL)

Những nghề phổ biến tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Bạn làm việc tại Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo