Mô tả công việc
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, nhanh nhẹn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương từ 10 - 15 triệu
6 tháng xét duyệt tăng lương thâm niên/lần
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, 20/10, 08/03( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn.
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.