Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho các bệnh nhân trên các kên Fanpage, Zalo, hội nhóm của công ty về kiến thức bệnh lý, kiến thức dược liệu, các phương pháp chữa lành tự nhiên.
- Hỗ trợ tổng hợp kiến thức về sức khỏe, đánh giá lại chất lượng kiến thức trong các nội dung được đăng tải lên các trang của công ty.
- Quay video kiến thức sức khỏe, các mẹo, bài thuốc,... làm tư liệu đào tạo cho công ty (cty có đội ngũ lên kịch bản, quay dựng, đầy đủ thiết bị hỗ trợ, hướng dẫn từng bước)
- Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa, điều trị bệnh.
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn định kỳ về y học cổ truyền, kiến thức sản phẩm, kiến thức bệnh lý cho đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng YHCT.
- Nam nữ độ tuổi 25- 40
- Ưu tiên người có kinh nghiệm nghiên cứu về các bài thuốc, các thành phần dược liệu, các phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y.
- Bằng cấp: Bằng bác sĩ YHCT, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành YHCT.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, sẵn sàng tiếp thu học hỏi thêm các kỹ năng để phục vụ các khách hàng trên online
Quyền lợi
- Lương cứng 10- 15 triệu/tháng (thỏa thuận tùy kinh nghiệm) + %HH theo DV & Sp
- Thưởng lương tháng 13, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm,... đầy đủ theo luật định.
Quyền lợi khác:
- Cơ hội trở thành gương mặt đại diện chuyên môn của công ty, ký hợp đồng hợp tác lâu dài.
- Được học kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho chuyên gia/bác sĩ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài