Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón khách, hướng dẫn khách,đưa khách tới từng phòng dịch vụ tại TMV
- Quản lý buyer file, update thông tin KH, cung cấp thường xuyên thông tin KH cho trưởng nhóm CSKH.
- Gọi điện nhắc lịch điều trị, chúc mừng sinh nhật KH (Khi được yêu cầu)
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân cho thẩm mỹ / nếu có kinh nghiệm lễ tân nhiều năm thì làm lễ tân trưởng
- Báo cáo phản hồi của KH thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban
- Sắp xếp trưng bày phòng Lễ tân
- Nhận công văn giấy tờ và chuyến đến các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khánh tiết, hội nghị công ty.
- Cập nhật hệ thống và Báo cáo tổng hợp công việc theo tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn xinh xắn, không bị lỗi trên gương mặt, giọng không địa phương, không cận, răng đều, mắt 2 mí, mũi cao, mặt cân đối (tính cách vui vẻ , hòa đồng)
- Chăm chỉ, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
-Chỉ tuyển 27 tuổi đổ lại , mong muốn làm ổn định lâu dài
- cao từ m57 trở lên ( da không quá tối )
- Có thể đi làm ngay, không vướng bận thời gian khác, chủ động thời gian, làm ngày cuối tuần, nghỉ ngày thường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 27
- Thời gian làm việc: ca 1: 08h00 - 17h00 & ca 2 :10h00 - 19h00
- Ngày nghỉ: 1 ngày trong tuần do quản lý sắp xếp
- Lương: 7,5 Tr - 8,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài