Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép
- Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,…
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng để tư vấn cho khách các món ăn tại nhà hàng (nhằm mục đích giới thiệu các món ngon => để khách quay lại và upsale các món ăn)
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương part time từ 27.000 – 30.000 vnd/ giờ
- Nếu ứng viên có thể làm full time 8 tiếng, mức lương thỏa thuận theo năng lực + các chế độ phép năm, bảo hiểm, lương tháng 13,..
- Công ty cung cấp bữa ăn giữa ca tại nhà hàng
- Phụ cấp gửi xe theo thực tế tại tòa nhà
- Tiền tips theo doanh thu và thưởng upsale
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có ngoại hình, giao tiếp tốt
- Ưu tiên sinh viên, có thể làm việc part time từ 4 – 6 tiếng/ ngày ca từ 14:00 – 21:00 hằng ngày
- Nhanh nhẹn, có khả năng ứng xử khéo léo
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài