
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung:
- Nghiên cứu xu hướng thời trang, hành vi của khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp.
- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, …
- Lên kế hoạch content calendar theo tuần, tháng dựa vào tình hình hàng hóa và các chiến dịch mà brand thực hiện
2. Sáng tạo nội dung
- Phát triển nội dung, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.
- Cập nhật thường xuyên xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài.
- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.
3. Quản lý và tương tác trên mạng xã hội
- Chịu trách nhiệm thực hiện content seeding trên đa dạng các nền tảng social media: Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, community.
- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp các bình luận, tin nhắn của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động tương tác, minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các cộng đồng online liên quan đến thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt like, share, comment, reach để đánh giá hiệu quả của các bài đăng và điều chỉnh chiến lược nội dung.
4. Tham gia các chiến dịch marketing
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.
- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai và thực hiện Event của thương hiệu mình đảm nhiệm.
- Tìm kiếm và hợp tác với KOLs: Kết nối với các KOLs (Key Opinion Leaders) trong lĩnh vực thời trang để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
- Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động và đề xuất các phương án cải thiện.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Đam mê, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND

Công ty cổ phần liên kết thương mại Quốc tế Newdays (NEWDAYS EXPRESS) với ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động về lĩnh vực giao nhận vận tải. Trong đó, Newdays Express đã phát triển phân loại làm 2 sản phẩm chuyên biệt hoạt động thuộc lĩnh vực gồm: Dịch vụ Newdays Quốc tế (Newdays International) và dịch vụ Newdays Trong nước (Newdays Domestic).
Là một Công ty đang dần phát triền, nhưng chúng tôi luôn vững tin bởi đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải xuất nhập khẩu từ nhiều năm và cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê trong công việc đã xây dựng thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của Newdays Express trở lên hoàn hảo và phát triển không ngừng. Đến nay Newdays Express đã thiết lập được hầu hết các mạng lưới hệ thống tại các Tỉnh, Thành phố trong nước cùng các đối tác vận chuyển uy tín trên Thế giới. Newdays Express cung ứng các giải pháp hỗ trợ thường xuyên bằng cách tạo nên những tiện ích trong dịch vụ, thủ tục giao nhận vận chuyển đơn giản, thanh toán linh hoạt và kinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Newdays Express luôn coi việc kinh doanh trên cơ sở cùng có lợi và cùng đi đến thành công là mục tiêu nhất quán của mình. Bằng việc kinh doanh của mình, Newdays Express hy vọng được là người tổ chức và thực hiện việc kết nối những lợi ích của các bên cùng tham gia. Thành công của Newdays Connection là nhờ sự quan tâm của khách hàng đã tin tưởng giao phó, Newdays Express luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với mục tiêu không có rắc rối, phiền toái trung gian khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Newdays. Hơn thế nữa, Newdays Express phấn đấu hết mình để xứng tầm trở thành đối tác tin cậy luôn đồng hành cùng khách hàng để cùng hướng tới thành công.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NEWDAYS
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NEWDAYS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
