Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý mối quan hệ khách hàng (Customer relationship management):
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với các khách hàng trọng yếu.
- Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và thách thức của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty (Product, Sản xuất, CSKH,...) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
Phát triển kinh doanh (Business Development) :
- Phân tích tài khoản khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển.
- Thực hiện các cuộc đàm phán, thuyết trình để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn hàng.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.
Quản lý dự án (Project Management):
- Quản lý các dự án liên quan đến khách hàng, đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và trong ngân sách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan (Support related departments):
- Gọi hàng: Lập kế hoạch và theo dõi đơn hàng của khách hàng.
- Kho: Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và chất lượng.
- Giao hàng: Theo dõi quá trình giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- CSKH: Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Phát triển sản phẩm (Product Development):
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo (Reporting):
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học tại các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Dược, Kinh tế, Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Khoa hoặc các chuyên ngành tương đương khác.
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN MBB RETAIL là Doanh Nghiệp Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, được ra đời với cốt lõi mang đến cho khách hàng Việt Nam một cuộc đời đáng sống, khỏe mạnh như slogan “A Life well lived”.
Những sản phẩm của MBB phục vụ những nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của mọi người, theo giá trị cốt lõi hiệu quả, an toàn, tin cậy và luôn đi cùng những cam kết:
- Tiêu chuẩn tốt nhất: Các sản phẩm MBB phát triển trên nền tảng nghiên cứu khoa học tin cậy đã được chứng minh bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Các nhà máy sản xuất đều là những tên tuổi lớn đến từ các quốc gia nổi tiếng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đạt đầy đủ các chứng nhận ISO 9002, GMP, HACCP..v.v...
- Giữ cam kết và tận tâm: “Nói thật, làm chính xác” là lời tuyên ngôn của đội ngũ cam kết với chất lượng, nguồn gốc và truyền thông sản phẩm minh bạch đến người tiêu dùng.
- Trách nhiệm xã hội: MBB luôn cảm thấy biết ơn với sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng Việt Nam. Vì vậy, việc thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến sức khỏe cộng đồng luôn được MBB ý thức hành động.
MBB hiểu rằng, khi cả cộng đồng được lan tỏa tinh thần vui tươi, cảm nhận được “một cuộc đời đáng sống" sẽ mang ý nghĩa lớn lao và thực tế hơn gấp nhiều lần.
Với thông điệp "A Life Well Lived", MBB sẽ là nơi bạn tìm thấy chính mình và không ngừng phát triển bản thân dựa trên môi trường làm việc hiện đại, mang nét văn hoá riêng, luôn đoàn kết giúp đỡ và chia sẻ.