Mô tả công việc
Sản phẩm: Khớp và khớp nhân tạo
1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng sản phẩm phục vụ mục tiêu tăng trưởng và doanh số do công ty đề ra;
- Lên kế hoạch hành động chi tiết cho từng thị trường, từng chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi trúng thầu/ kí hợp đồng và thực hợp đồng;
2. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
+ Các Bộ ban ngành liên quan
+ Hệ thống các KOLs
+ Hệ thống danh sách các bác sĩ tại các Bệnh viện thuộc phạm vi hoạt động
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.
3. Quản lý thị trường và marketing.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật xu hướng thị trường và tình hình của các đối thủ và các sản phẩm mới.
- Kết hợp cùng với Hãng và phòng Sản phẩm triển khai các chương trình Hội thảo, Hội nghị, Workshop thường niên thuộc chuyên ngành từng sản phẩm.
- Kết hợp với Phòng sản phẩm Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các sản phẩm TBYT mà Công ty đang phân phối ở các Bệnh viện .
4. Quản lý nhóm: Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.
5. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/ Dược/ Y sinh/ Kinh tế
Từ 02năm kinh nghiệm làm công việc liên quan với vai trò tương đương
Hiểu biết về sản phẩm TBYT đặc biệt là các sản phẩm Khớp và khớp nhân tạo.
Có hiểu biết về kinh doanh vật tư thiết bị y tế, thiết lập được mối quan hệ với khách hàng
Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập hoặc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và thị trường
Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu sản phẩm
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác trong tuần
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
- Được tăng lương theo định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần và 02 ngày thứ Bảy làm việc online trong tháng.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.