Mô tả công việc
-Chức danh: Nhân viên Kinh doanh nội địa.
-Phòng: Kinh doanh
-Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
1.Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
2.Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
3.Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
4.Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
5.Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
6.Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
7.Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
8.Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
1.Yêu cầu về trình độ:
·Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
·Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
2.Yêu cầu về kinh nghiệm
·Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
·Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.
3.Yêu cầu về kỹ năng
·Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
·Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
·Chịu được áp lực cao, năng động;
·Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
·Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Ưu tiên nam
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
-Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
-Thời gian làm việc:
üThứ 2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)
üThứ 7: từ 8 giờ đến 12 giờ
-Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
-Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
-Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
-Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
-Nghỉ mát hàng năm;
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.