Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới để khách hàng tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có thông tin phản hồi.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Lập kế hoạch công việc, báo cáo tình hình công việc thường xuyên với ban lãnh đạo.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ứng viên có chuyên môn kĩ thuật trong ngành nội thất xây dựng, có kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng,... là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 20 triệu/tháng (Hoa Hồng dự án = 3%)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Được 12 ngày phép/năm
- Được du lịch hằng năm
- Nghỉ lễ Tết, thưởng Lễ Tết theo tình hình kinh doanh và 1%/Tổng doanh số năm
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.