Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dụng, quản lý và triển khai chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về công tác mua sắm thống nhất trên toàn hệ thống NCB;
- Quản lý các hoạt động mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng:
- Lập kế hoạch và thực hiện nghiệp vụ mua sắm tập trung tại Hội sở;
- Tham mưu cho Giám đốc Khối, TGĐ và các cấp có thẩm quyền của NCB về các vấn đề có liên quan tới công tác quản lý đầu tư, mua sắm tài sản cố định và các trang thiết bị vật phẩm, hàng hóa dịch vụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của NCB;
- Quản lý, kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo việc mua sắm tài sản được thực thi hiệu quả theo đúng quy định hiện hành của NCB và của pháp luật;
- Phối hợp với các đơn vị khác để thu thập thông tin phản hồi nhằm giám sát chất lượng tài sản đã mua;
- Nhận biết rủi ro vận hành trong hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ của NCB, đưa ra các biện pháp nhằm phòng ngừa và hạn chế các rủi ro;
- Thực hiện báo cáo việc mua săm theo quy định của NHNN, của NCB và các cơ quan chức năng khác theo định kỳ hay đột xuất;
- Hướng dẫn các đơn vị trên toàn hệ thống NCB thực hiện công tác mua sắm tài sản, bảo đảm các đơn vị tuân thủ đúng quy định mua sắm tập trung:
- Tìm kiếm, xây dựng, lựa chọn và quản lý hệ thống nhà cung cấp;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương;
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua sắm của ngân hàng hoặc các công ty lớn, trong đó có 8 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý từ cấp Trưởng Phòng trở lên trong lĩnh vực mua sắm, mua bán ngoại thương;
- Am hiểu sâu về thị trường hàng hoá, dịch vụ, xu hướng giá cả, thị trường phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của ngân hàng;
- Am hiểu kiến thức pháp luật về hoạt động thương mại;
- Quản lý dự án;
- Có kỹ năng hoạch định kế hoạch mua sắm, kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt;
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, ra quyết định tốt;
- Có kỹ năng thuyết trình và thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng quản lý sự thay đổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.