Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (Không yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ tiếng Anh)
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Quyền lợi
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Thời gian làm việc: 09:30 đến 18:30 từ thứ 2 đến thứ 7 (và nghỉ 0.5 ngày/tuần hoặc 2 ngày/tháng)
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
Tăng lương định kỳ theo năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:40:03
Công ty Cổ Phần đầu tư Cơ Khí và Xây Dựng Minh Hưng (Minh Hung M&C) được thành lập năm 2015 và hoạt động
theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0313250008 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tp.Hồ Chí Minh cấp ngày 13/5/2015, thay
đổi lần 1 ngày 05/7/2017, thay đổi lần 2 ngày 20/12/2019.
Lĩnh vực hoạt động:
1. Dịch vụ:
- Chuyên cho thuê thiết bị nâng xây dựng nhà cao tầng: Cẩu tháp, Vận thăng lồng, Vận thăng nâng hàng và nhân công vận hành.
- Chuyên lắp đặt, tháo gỡ và vận chuyển máy móc, thiết bị xây dựng.
- Chuyên Sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng máy móc thiết bị xây dựng.
- Chuyên cho thuê giàn giáo, cốp pha và phụ kiện.
2. Sản xuất:
- Chuyên Vận thăng nâng hàng, vận thăng lồng.
- Chuyên các vật dụng dùng trong thi công như: Phểu đổ Beton, xuồng chuyển vật liệu, máng chứa vữa.
- Gia công, thi công lắp đặt các hạng mục cơ khí: Kết cấu thép, Nhà tiền chế, Cửa sắt, Lancan, Hàng rào, Pano mỹ thuật, quảng cáo, …
3. Thương mại:
- Phụ tùng cho các thiết bị như: Vận thăng, Cẩu tháp.
- Vận thăng nâng hàng,vận thăng lồng, Cẩu tháp
- Giàn giáo, cốp pha và phụ kiện.
- Sắt thép, vật liệu xây dựng.
Tổ chức nhân sự và nguồn lực:
- Về cơ cấu: Điều hành công ty trực tiếp là Hội đồng quản trị
- Về nguồn lực: Minh Hưng M&C tự hào có một đội ngũ cán bộ chủ chốt, công nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo.
Mục tiêu của Minh Hưng M&C:
Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi tự hào đã không ngừng cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu về kỹ thuật thiết bị đáp ứng được tối đa nhu cầu chất lượng, đảm bảo về tiến độ, đồng thời mang lại cho khách hàng chí thấp nhất mà vẫn được sử dụng các dịch vụ tốt nhất. Nhờ vào thế mạnh kỹ thuật, nhân sự, quản lý và tiềm năng tài chính, lấy Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả làm phương châm hoạt động. Những ưu thế đó đã tạo cho sản phẩm, dịch vụ và các dự án của chúng tôi đều có dấu ấn đặc biệt từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty sản xuất máy móc thiết bị và dịch vụ cơ khí xây dựng có thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách của Minh Hưng M&C:
1. Chính sách về chất lượng
Công ty Cổ phần Đầu tư Cơ khí và Xây dựng Minh Hưng cam kết mang lại cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng và trách nhiệm của mình đối với xã hội. Công ty Cổ Phần đầu tư Cơ khí và Xây dựng Minh Hưng luôn tuân thủ các giá trị đã được xác lập như sau:
- Chính trực: Liêm chính, trung thực trong ứng sử và trong tất cả các giao dịch.
- Tôn trọng:Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng.
- Công bằng: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
- Tuân thủ: Tuân thủ pháp luật và các quy chế, chính sách quy định của công ty.
- Đạo đức: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
- Hoàn thiện: Luôn hoàn thiện hệ thống quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và sự thỏa mãn của khách hàng.
2. Chính sách an toàn:
Minh Hưng M&C cam kết và nổ lực xây dựng một môi trường làm việc bảo đảm an toàn cho tất cả nhân viên công ty và cho mọi người có liên quan.
- Ưu tiên: Ưu tiên hàng đầu trong tất cả các hoạt động của công ty là không gây hại đến sức khỏe và tính mạng của người lao động.
- Tuân thủ: Tuân thủ pháp luật Việt Nam, các quy định của địa phương và nội quy của công ty về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.
- Đào tạo: Thường xuyên đào tạo huấn luyện và hướng dẫn cho tất cả nhân viên làm việc an toàn.
- Cải tiến: Liên tục duy trì cải tiến và áp dụng các công nghệ mới vào các hoạt động sản xuất, dịch vụ, hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp để xây dựng một môi trường làm việc an toàn.
- Hợp tác: Phổ biến rộng rãi và lôi cuốn sự hợp tác tham gia của tất cả nhân viên công ty, cũng như các bên có liên quan.
- Hoàn thiện: Thực hiện các biện pháp an toàn lao động một cách thiết thực, hiệu quả và mang tính bắt buộc