Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
- KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Fulltime (xoay ca luân phiên)
+Ca 1: 7h-14h30
+Ca 2: 8h-15h30
+Ca 3: 9h-18h
+Ca 4: 14h30-22h - Thời gian nghỉ: 1 tuần được nghỉ 1 ngày bất kì
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
11 Duy Tân ,Cầu giấy, Hà Nội
4. QUYỀN LỢI
- Lương: 6.000.000-8.000.000/tháng.
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ lương
- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển rõ ràng lên các vị trí cao.
- Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, cở sở vật chất hiện đại
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động chuyên nghiệp
- Học hỏi, phát triển năng lực từ leader đầu ngành
- Thử việc nhận 100% lương
- Được đóng Bảo hiểm theo quy định của luật Lao Động.
- Có hỗ trợ DẤU MỘC cho SINH VIÊN
Yêu Cầu Công Việc
- Nam /Nữ tuổi từ 18 đến 35
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu đúng chuyên ngành
- Giọng nói to rõ, dễ nghe và không bị lỗi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.