Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
• Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP = LCB + KPI + Phụ cấp TIỀN ĐÀO TẠO = 6.000.000 – 6.500.000 VNĐ
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
-
- Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở các vị trí liên quan đến khách hàng.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.