Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mobitrip

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Mobitrip

Cập nhật 05/09/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mobitrip
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (24/7)
Mobitrip
5 việc làm 45 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Dưới 25 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

CTCP MobiTRIP chuyên cung cấp Phần mềm Mobihome Quản lý bán vé xe khách, xe Limousine, Xe du lịch, tàu cao tốc cho nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, MobiTRIP còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, điểm tham quan & hoạt động, vé xe khách đường dài cho mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.

Công ty Cổ phần MobiTRIP là đơn vị chủ quản của 2 nền tảng chính bao gồm:

Mobihome: nền tảng quản lý vận tải hành khách và hàng hoá

MobiTRIP: nền tảng đặt chỗ trực tuyến vé xe, vé tàu, vé máy bay.

Với sứ mệnh Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành, MobiTRIP luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị TOP đầu trong ngành công nghiệp vận tải và du lịch. Mong muốn cung cấp được cho khách hàng và các đối tác một môi trường và nền tảng tốt nhất, giúp việc trao đổi, đặt vé trở nên minh bạch, an toàn và thuận tiện nhất.

Hiện tại và cả tương lai, hệ thống MobiTRIP sẽ không ngừng mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về các hãng xe, dòng xe, được cập nhật liên tục và mới nhất. Đồng thời, chúng tôi còn mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng giúp khách hàng có thể đặt được chỗ chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Tất cả mọi hành khách đều có thể sử dụng hệ thống MobiTRIP một cách dễ dàng để đặt vé, thanh toán trực tuyến hoặc tiền mặt trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, để thuận lợi cho các đơn vị vận tải dễ dàng hơn trong việc phát triển thị trường, tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng hơn, chúng tôi đã xây dựng phần mềm Mobihome. Đây là phần mềm quản lý bán vé và hàng hoá trong nội bộ, đồng thời kết nối trực tiếp đến MobiTRIP như một kênh OTA có thể bán vé trực tuyến trên ngay hệ thống của MobiTRIP. Các đối tác đã có kênh bán sẵn cũng có thể kết nối đến MobiTRIP để phân phối vé cực dễ dàng, tăng doanh số gấp nhiều lần, giảm tải đáng kể các chi phí.

 

Những nghề phổ biến tại Mobitrip

Bạn làm việc tại Mobitrip? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mobitrip

Mobitrip

Click để đánh giá