Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Với khẩu hiệu “Nâng cao giá trị môi trường” , Công ty Cổ Phần Môi Trường Công Nghệ Cao Hòa Bình - Nhà cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ đo đạc phân tích môi trường, tư vấn môi trường, xử lý chất thải nguy hại, xây dựng các công trình xử lý nước thải, khí thải tự tin rằng có thể giúp doanh nghiệp biến môi trường thành một trong những thế mạnh trong quá trình sản xuất kinh doanh, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp đối với cộng đồng, nâng cao doanh số đối với khách hàng, nâng cao chất lượng môi trường để công nhân viên gắn bó với doanh nghiệp mà không có những lo ngại về sức khỏe.