Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
- Kết nối HĐQT với các bộ phận phòng ban
- Đảm bảo tiến độ công việc được phân công ty HĐQT
- Hỗ trợ, chăm lo công tác, chế độ phúc lợi HĐQT
Nhiệm vụ:
*Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tiếp khách của HĐQT
*Rà soát hồ sơ trình ký, trình ký và phản hồi hồ sơ cho các bộ phận
*Soạn thảo văn bản, hợp đồng, thông báo, quyết định từ HĐQT
*Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng kết biên bản họp
*Thu thập, tổng hợp thông tin và báo cáo các tiến độ công việc theo yêu cầu HĐQT
*Thay mặt HĐQT thông báo thông tin
*Các công việc khác theo chuyên môn và phân công từ HĐQT và QLTT
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: từ 30 - 45 tuổi
- Tin học văn phòng: Thành thạo soạn thảo văn bản và các kỹ năng văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong ứng xử
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có thể linh hoạt trong thời gian làm việc và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Với khẩu hiệu “Nâng cao giá trị môi trường” , Công ty Cổ Phần Môi Trường Công Nghệ Cao Hòa Bình - Nhà cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ đo đạc phân tích môi trường, tư vấn môi trường, xử lý chất thải nguy hại, xây dựng các công trình xử lý nước thải, khí thải tự tin rằng có thể giúp doanh nghiệp biến môi trường thành một trong những thế mạnh trong quá trình sản xuất kinh doanh, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp đối với cộng đồng, nâng cao doanh số đối với khách hàng, nâng cao chất lượng môi trường để công nhân viên gắn bó với doanh nghiệp mà không có những lo ngại về sức khỏe.