Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, tiếp nhận và lưu trữ các văn bản, thư từ, quyết định, thông báo, quy
chế, quy định... của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị,
văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,...).
- Theo dõi biến động nhân sự. Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải
đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến người lao động.
- Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho
CBNV theo quy định của công ty.
- Theo dõi và tính lương nhân sự hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm ở vị trí Hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp
lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Môi Trường Và Công Trình Đô Thị Phúc Yên là doanh nghiệp nhà nước được cổ phần hóa.
Hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải đô thị, cung ứng các dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị và khu công nghiệp trên trên địa bàn thị xã Phúc Yên và các địa phương lân cận; Quản lý vận hành hệ thống lưới điện chiếu sáng công cộng, điện trang trí,đèn tín hiệu giao thông;