Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thông tin cho khách hàng.
2. Trả lời và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website và các mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu.
3. Xử lý các trường hợp khách hàng phản ánh về dịch vụ.
4. Làm báo cáo theo tuần hoặc theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận.
6. Chủ động đề xuất các phương án tăng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, cũng như của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại;
- Năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén;
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các mạng xã hội.
- Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Với mong muốn phát triển các sản phẩm Mỹ phẩm thiên nhiên Việt, suốt 4 năm qua, Cỏ mềm đã được hàng trăm nghìn khách hàng tin yêu và ủng hộ. CỎ MỀM hiện đang tăng trưởng mạnh mẽ và muốn tìm kiếm những bạn trẻ yêu thiên nhiên, mong muốn đồng hành cùng trong sứ mệnh lan toả sản phẩm Lành & Thật đến khách hàng cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,