Mô tả công việc
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của toàn bộ CNV.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
- Tiếp đón, làm việc với khách hàng và các cơ quan nhà nước.
- Quản lý các vấn đề tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan như: quản trị nhân lực, quản lý văn phòng,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở mảng hành chính đối ngoại
- Có kiến thức về pháp luật và kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ khi vào làm việc tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .