Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
SEICO (Công ty CP Nhà Khung thép và Thiết bị công nghiệp) thành lập năm 2003 cùng với làn sóng đầu tư đến từ Nhật Bản và các nước công nghiệp phát triển. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiết kế, chế tạo và thi công kết cấu thép, nhà thép cho nhiều ngành công nghiệp, dân dụng, giao thông, thương mại trên phạm vi cả nước. Qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay SEICO đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp xây dựng và các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế.
Chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm nhà thép đều có những yêu cầu về đặc biệt về kĩ thuật. Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi tổng hợp, phân tích căn kẽ các yêu cầu để mang đến cho khách hàng quyền lựa chọn tối ưu trên nhiều chủng loại chất liệu cho tất cả các kết cấu riêng rẽ như khung, mái, tường, các loại panel cách nhiệt EPS, PU, Rockwool, các loại tấm sàn Deck và Truss Deck với giá thành và chất lượng tốt nhất.
Bên cạnh đó, SEICO cũng cung cấp tới khách hàng nhiều sản phẩm phụ trợ hoàn thiện cho công trình về màu sắc và tính bền vững như sơn Alkyd đặc biệt, Epoxy- Polythan ngoài trời, sơn bền trong môi trường biển, môi trường chịu tải trọng, va đập, các dòng sơn chuyên dùng khác như sơn nền nhà máy, nhà xe, tầng hầm, sơn tường, Sơn chống cháy…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành