Mô tả công việc
Thu tiền, xuất vé, xuất VAT cho khách hàng.
Theo dõi hàng hoá nhập báo cáo hàng hoá
Nhận - gửi hàng hoá từ các Văn phòng, Chi nhánh.
Kiểm tra, kiểm soát các định khoản nghiệp vụ phát sinh và hạch toán kế toán
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận trong Công ty
Kiểm soát doanh thu, chi phí lợi nhuận, vốn của các mảng được phân công
Thiết lập các mẫu biểu phục vụ công tác quản trị tài chính
Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty;
Lập Báo cáo tài chính, bảng cân đối số phát sinh tài hàng tháng, quý, năm
Tinh thần cầu tiến, ưu tiên ứng viên có định hướng gắn bó lâu dài cùng Công ty.
Nhận hàng hoá, các đồ vật đi kèm với hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
Kiểm tra kỹ tình trạng của hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
Ghi đầy đủ tên hàng hoá, thông tin xuất sứ, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận hàng hóa.
Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, đồ vật, tài liệu hồ sơ đi kèm cẩn thận. Trong quá trình giao nhận hàng hóa, cần chú ý mang - vác hàng hóa cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng...
Nhân viên giao nhận cần cam kết giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ, mẫu sổ giao nhận hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
Nhân viên giao nhận cần chịu trách nhiệm thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan để trực tiếp đảm bảo hàng hóa, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hóa - chứng từ
Thời gian làm việc: 8h/1 ngày . Chia 2 ca
Sáng: 6h đến 14h
Chiều: 14h đến 22h
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng,
Tự giác, đúng giờ
Các công việc sẽ được trao đồi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Lương trao đổi khi phỏng vấn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Được tham dự khóa đào tạo miễn phí để bồi dưỡng công tác nghiệp vụ trước khi nhận việc.
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ..
Xét tăng lương định kỳ hàng Quý;
Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
Làm ngày Lễ, Tết được nhân lương theo quy định của Công ty
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
ALDO là thương hiệu Giày và Phụ kiện cao cấp đến từ Canada Công ty Cổ phần Nhà Thái là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ALDO ở khu vực Đông Nam Á.
Công ty Cổ phần Nhà Thá thuộc Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế (VTI) cung cấp một môi trường làm việc năng động và đầy thử thách song song với các cơ hội lớn để có thể phát triển bản thân. VTI được thành lập từ năm 1998 và hiện nay đã phát triển thành một trong những nhà kinh doanh hàng đầu trong thị trường bán lẻ và tiếp thị hàng tiêu dùng cao cấp.
Công ty Cổ phần Nhà Thái là công ty trực thuộc Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế (VTI), với sứ mệnh phân phối độc quyền và bán lẻ sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu bao gồm ALDO và Swarovski. Hiện tại, công ty có 29 cửa hàng tiêu chuẩn quốc tế tại Tp. HCM, Hà Nội, TP. Nha Trang, Tp. Cần Thơ, Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Cambodia và sẽ còn có bước tiến xa hơn trong tương lai.
Ứng viên trúng tuyển sẽ có cơ hội được đào tạo tại Công ty theo tiêu chuẩn của Việt Thái Quốc Tế, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài, được hưởng chính sách lương thoả đáng và có cơ hội thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành