Mô tả công việc
Tìm kiếm, học hỏi những content hay trên Tiktok và biến những nội dung đó thành của câu chuyện của mình.
Tìm hiểu và phân tích insight khách hàng.
Xây dựng, lên ý tưởng kịch bản các nội dung trên nền tảng Tiktok.
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trends, xu hướng mới nhất của Tiktok.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả nội dung video.
Yêu cầu công việc
Thời gian thực tập tối thiểu 2 tháng, có thể được làm việc lâu hơn với mức lương cao hơn.
Sinh viên năm 4 hoặc mới ra trường/Tốt nghiệp CĐ, ĐH các khối ngành Kinh tế, Marketing, Digital Marketing, Báo Chí, Truyền Thông,...
Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi
Có hỗ trợ phụ cấp, dấu mộc và các thông tin cho hoạt động thực tập, kiến tập của sinh viên.
Được làm việc ở môi trường trẻ trung, năng động đầy sáng tạo.
Được học thêm các kiến thức về Marketing và kiến thức về giải pháp công nghệ hiện đại
Được trau dồi thêm các kiến thức về thiết kế, sáng tạo nội dung và tư duy về video, content.
Sau thời gian thực tập có thể lên nhân viên chính thức. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên nhân viên chính thức, leader hay manager nếu thể hiện được năng lực bản thân.
Được hỗ trợ tài nguyên và kỹ thuật trong quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:50:03
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.