Mô tả công việc
- Phát triển kênh truyền thông, phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên kênh truyền thông của Công ty.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, phân tích các thông tin khách hàng mục tiêu theo từng kênh, phân tích xu hướng marketing, giải pháp/công cụ
- Xây dựng, quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: Fanpage, Website, Email,...
- Nội dung kịch bản sự kiện, kịch bản MC, kịch bản video.
- Các công việc khác theo yêu cầucủa Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing, social media...
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm
Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
Có tinh thần đồng đội tốt
Nhiệt tình, chăm chỉ, vui vẻ, chịu khó
Có laptop riêng
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có người hướng dẫn.
Được training và học hỏi nhiều kiến thức về Sales, Marketing, CSKH.
Hỗ trợ thủ tục làm báo cáo cho thực tập sinh và dấu mộc đỏ của công ty.
Cơ hội thành nhân viên sau khi thực tập.
Phụ cấp và chế độ hấp dẫn.
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.