Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo;
- Triển khai kênh Social: Fanpage, Group,…
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, đánh giá hiệu quả Marketing;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, nghiên cứu phương án khai thác khách hàng cũ;
- Đề xuất các phương pháp tìm kiếm và tăng học viên đến với trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 - 25 tuổi, có laptop;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần định hướng phát triển rõ ràng;
- Ưu tiên các bạn học chuyên ngành Marketing, Kinh tế… các trường ĐH FTU, Kinh tế quốc dân, FPT,
Thương mại,… Có tư duy logic, cụ thể, định hướng dữ liệu; - Chủ động, thẳng thắn, khát khao phát triển bản thân;
- Thành thạo Excel là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ + Thưởng theo KPI.
- Được đào tạo kiến thức bài bản, tự tin trở thành chuyên gia Digital Marketing sau 6 tháng làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được tham gia các hoạt động tập thể: teambuilding, sharing vv.
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.