Mô tả công việc
- Lên kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu/dự án
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing của dự án
- Thiết kế và biên tập nội dung truyền thông (banner và slide) trên các kênh truyền thông như tin tức nội dung trên website, nội dung trên mạng xã hội, email, nội dung seeding,...
- Hỗ trợ trong việc giao tiếp, liên hệ với các đối tác, khách hàng khi có yêu cầu
- Hỗ trợ quản lý dự án, bao gồm việc theo dõi tiến độ, hỗ trợ các hoạt động trong quá trình phát triển và triển khai dự án
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có hiểu biết và tư duy làm content marketing. Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng tuyển dụng, xuất khẩu lao động là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Canva)
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện
- Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức tại công ty sau khi hoàn thành công việc đợt thực tập.
- Được tham gia các chương trình đào tạo chung của công ty, tập đoàn.
- Lương thực tập + Dấu xác nhận thực tập
Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm: Hội sở EI GROUP, Số 22 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
- Thời gian: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Ca sáng: 8h00 – 12h00/ Ca chiều: 13h30 – 17h30)
Thứ 7 được nghỉ nếu không có sự kiện/công việc
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.