Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok...)
- Nghiên cứu xu hướng, trào lưu mới trên TikTok để tạo ra các nội dung sáng tạo, hấp dẫn phù hợp với đối tượng khách hàng của hotel.
- Lên ý tưởng, viết kịch bản, quay và dựng video TikTok chất lượng cao.
- Quản lý các tài khoản TikTok của hotel, tương tác với cộng đồng, trả lời bình luận.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông, bao gồm hình ảnh, video, bài viết.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo các hoạt động Marketing được triển khai hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, các kênh truyền thông xã hội.
Có khả năng viết tốt, sáng tạo, có con mắt thẩm mỹ.
Có thể mạnh về quay, dựng Tiktok.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Lương 35k/1h (Partime); Thực tập lương 120k/ngày. Sẽ được tăng nếu ứng viên thể hiện tốt.
Được trải nghiệm trong môi trường Tập đoàn khách sạn uy tín, chất lượng.
Hướng dẫn, hỗ trợ làm báo cáo thực tập.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.