Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng Quản lý Trường, Giám đốc học vụ quản lý chất lượng chương trình Tiếng Hoa tại trường.
- Báo cáo định kì về tình hình tổ chức lớp học, chất lượng giảng dạy, đánh giá hiệu quả chương trình học.
- Quản lý nguồn nhân lực bộ phận Tiếng Hoa và nhu cầu tuyển dụng.
- Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai và tổ chức các cuộc thi, hoạt động về tiếng Hoa cho trẻ.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành Nhà trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên thuộc chuyên ngành Sư Phạm Tiếng Trung/Ngôn Ngữ Trung
- Có kiến thức và kinh nghiệm set-up chương trình giảng dạy/nội dung về lĩnh vực Giáo Dục
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ/Tết.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.