Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản trị đội ngũ bán hàng
- Xây dựng & đào tạo đội ngũ bán hàng, xây dựng đội ngũ kế thừa vì mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững của Công ty.
2. Đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng gồm:
+ Dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực;
+ Thực hiện các chương trình kinh doanh trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động.
+ Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh.
+ Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho kênh Siêu thị.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược bán hàng, khuyến mãi và chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đề xuất biện pháp cải thiện và tối ưu hóa quá trình bán hàng.
- Theo dõi các điều khoản hợp đồng đã ký kết với các hệ thống khách hàng và đảm bảo việc thực thi hiệu quả
- Theo dõi tiến độ đặt hàng và giao hàng theo từng hệ thống và khu vực phục trách để đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch đã cam kết
- Đảm bảo các chương trình bán hàng được thực thi hiệu quả, tăng trưởng tốt và luôn luôn tăng lợi thế trưng bày cạnh tranh so với các đối thủ
3. Báo cáo
- Báo cáo kế hoạch, hành động và kết quả cho NSM theo dạng tổng hợp hàng tuần/hàng tháng.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
- Theo dõi và đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch bán hàng, đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết
4. Phân tích thị trường
- Nắm bắt và phân tích thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng.
- Đưa ra đề xuất về sản phẩm, giá cả, gói bán hàng và các chiến lược tiếp thị phù hợp với thị trường và khách hàng.
5. Khác
- Các công việc khác được giao bởi cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Báo cáo uỷ quyền:
- Báo cáo công việc trực tiếp: National Sales Manager
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh / marketing
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
- Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Hiểu rõ CRM/DMS
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN PCM cung cấp các dự án cao cấp tại thị trường Việt Nam bằng cách kết hợp sự độc đáo trong kinh doanh đặc trưng của chúng tôi, năng lực chuyên môn và sự nắm bắt nhanh nhạy về nhu cầu thi trường bất động sản của khu vực.
Không để bị giới hạn bởi địa lý, PCM mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế, nhấn mạnh nguồn lực đầu tư vào mô hình bán lẻ, khu phức hợp và nhiều mô hình khác nữa.
Phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng đến một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi đẩy mạnh đầu tư thêm nhiều dự án trong nước và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của PCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1970
Mission
Tiếp tục phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng tới một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi chúng tôi phát triển nhiều dự án hơn ở địa phương và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của mình.