Việc làm PCM

Cập nhật 02/12/2024 17:41
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PCM
Operation Manager - Country Clubhouse (Set - Up Project)
PCM
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vĩnh Phúc

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hợp tác chặt chẽ với công ty Thanh Xuân và có kiến thức tổng quan về cả giai đoạn tiền khai trương lẫn giai đoạn vận hành của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân. Đảm bảo việc triển khai thiết lập hệ thống và vận hành tiêu chuẩn tương đương InterContinental và ưu tiên hướng tới đạt được tiêu chuẩn Forbes 5 sao./The role works alongside the Thanh Xuân Company and is a person who have excellent general knowledge of operation in both pre-opening and operational stages of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project life cycle. Ensure the implementation of system setup and operation standards equivalent to InterContinental and prioritize towards achieving Forbes 5-star standards
- Quản lý clubhouse phải có trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại Dự án Thanh Xuân. Nhiệm vụ đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tất cả các khách hàng đều có trải nghiệm tích cực. Điều này bao gồm quản lý nhân viên, lập kế hoạch làm việc, xử lý bảng lương và đảm bảo các trang thiét bị và vật tư được bảo trì đúng cách./Club manager is responsible for overseeing the day-to-day operations of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project. Task with ensuring that everything is running smoothly and that all guests are having a positive experience. This includes managing staff, scheduling shifts, handling payroll, and making sure that equipment and supplies are properly maintained.

Main Duties:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung./Co-operate with other department to set a target, direction and make a business plan appropriate with the market
- Dẫn dắt đội ngũ trưởng bộ phận trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khu Clubhouse theo kế hoạch BLĐ phê duyệt./Lead the team of department heads in developing and implementing expansion strategies for the Clubhouse area according to the plan approved by the BOD.
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh./Lead team in resolve incident and problem happen during operation
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng./Immediately co-operate with other department to solve the problem effective meet guest satisfaction
- Tham gia quá trình tư vấn và trực tiếp thực hiện các sự kiện tại khu Clubhouse./Participate in the consultation process and directly execute events at the Clubhouse area
- Chuẩn bị báo cáo tuần, tháng./Prepare weekly, monthly reports
- Xử lý các dự án đồng thời và làm việc độc lập./Ability to handle multiple projects & work independently
- Quản lý tài chính để đảm bảo hoạt động trong phạm vi ngân sách./Handling the finances of the establishment to ensure that it operates within budget guidelines
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản./Control maintain progress, equipment, fix assets
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết./Catch up & support for other employee to improve their service
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc./Coordinate with other departments to build up job descriptions, standard procedures and professional instructions for each job position.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khu vực Country Club./Implement changes, revise standard if need
- Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển các chiến dịch marketing/ quảng bá./Liaise with Marketing department to develop marketing/promotional campaign.
- Phân tích báo cáo về dữ liệu bán hàng, thông tin của khách hàng và các dữ liệu khác để đưa ra quyết định kinh doanh về chiến lược marketing và nhân sự./Reviewing reports on sales data, demographic information about customers, and other data to make business decisions about marketing strategies and staffing
- Xử lý và tư vấn triển khai các công việc khác liên quan đến các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân - Vĩnh Phúc theo chỉ đạo từ BLĐ./Handle and provide consultation on the implementation of other tasks related to the properties under the Hospitality Division at the Thanh Xuan - Vinh Phuc project as directed by the BOD

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn/ Education
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành kinh doanh Khách sạn hoặc lĩnh vực tương tự và đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 đến 2 năm trong một vị trí liên quan/Bachelor degree of Business in hospitality or related field + A minimum of one to two years of experience in a related role.
2. Kinh nghiệm/Experience 
- Ưu tiên ứng viên có 5 năm kinh nghiệm vận hành tại nhiều khách sạn khác nhau/5 years of operational experience across a variety hotels preferred.
- Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tương tự và kinh nghiệm làm việc tại khu ẩm thực/Min 3 years of relevant experience at the same capacity and working experience in Food Court.
3. Trình độ chuyên môn/ Professional skill
- Giải quyết mâu thuẫn/Conflict Resolution
- Giao tiếp/Communication
- Giải quyết vấn đề/Problem-solving
- Tổ chức/Organization
- Dịch vụ khách hàng/Customer service
- Đàm phán/Negotiation
- Tư duy phản biện/Critical thinking
- Chú ý chi tiết/Detail-oriented
4. Kỹ năng mềm/ Soft skill
- Kỹ năng Dịch vụ khách hàng/Customer service
- Khách sạn/Hospitality
- Quản lý nhà ở/Residential Management
- Năng lực lãnh đạo mạnh mẽ với kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định xuất sắc/Strong leadership quality with excellent analytical and decision-making skills
- Làm việc nhóm/Team Player
5. Kỹ năng khác/ Other qualities
- Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, quản lý tốt các công việc được giao/Excellent communication skills, task manager driven.
- Sử dụng tốt tiếng Anh/ tiếng Việt trong công việc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng/ nhà cung cấp/ đối tác trong nước và quốc tế/Ability to speak English/ Vietnamess in order to build and maintain good relationship with English, Vietnamess speaking customers/suppliers/vendors
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần và ngày lễ/Ability to work on weekends and public holidays

Địa điểm làm việc

Vĩnh Phúc
Ban quản lý dự án Thung Lũng Thanh Xuân, Khu Đại Lải, xã Ngọc Thanh, PhúcYên, Vĩnh Phúc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng F.701, Tầng 7, Tòa nhà GIC Tower, số 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

CÔNG TY CỔ PHẦN PCM cung cấp các dự án cao cấp tại thị trường Việt Nam bằng cách kết hợp sự độc đáo trong kinh doanh đặc trưng của chúng tôi, năng lực chuyên môn và sự nắm bắt nhanh nhạy về nhu cầu thi trường bất động sản của khu vực.

Không để bị giới hạn bởi địa lý, PCM mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế, nhấn mạnh nguồn lực đầu tư vào mô hình bán lẻ, khu phức hợp và nhiều mô hình khác nữa.

Phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng đến một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi đẩy mạnh đầu tư thêm nhiều dự án trong nước và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của PCM.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1970

Mission

Tiếp tục phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng tới một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi chúng tôi phát triển nhiều dự án hơn ở địa phương và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của mình.

Những nghề phổ biến tại PCM

Bạn làm việc tại PCM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PCM

PCM

Click để đánh giá