Mô tả công việc
Tổ chức các sự kiện offline/online: Phối hợp với các đối tác, các đơn vị, bộ phận truyền thông và Marketing để lên kế hoạch và tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo, workshop online và offline cho cộng đồng để tạo cơ hội cho các nhà bán hàng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tăng nhận diện thương hiện SAPO, tương tác và chuyển đổi sang thành Khách hàng
Xây dựng và Quản lý cộng đồng: Xây dựng và thực hiện chiến lược quản lý cộng đồng để phát triển và duy trì cộng đồng nhà bán hàng online phù hợp với kế hoạch đề ra. Phối hợp cùng bộ phận Marketing để thực hiện xây dựng các nội dung(content), hình ảnh, video..phù hợp với các quy định của Công ty cho việc phát triển cộng đồng.
Thu thập nhu cầu mong muốn từ cộng đồng: Hiểu rõ vận hành thực tế của các nhà bán hàng qua kênh social, hiểu rõ xu hướng, mong muốn và insight của khách hàng làm đầu vào giúp bộ phận Phát triển sản phẩm tạo ra những tính năng đáp ứng thị trường, đạt product- market fit
Tăng trưởng khách hàng mới: Thông qua việc tạo ra một cộng đồng chất lượng, liên tục thu hút các nhà bán hàng mới tham gia cộng đồng, sử dụng nền tảng của Sapo Social..
Xây dựng mạng lưới: Chủ động tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới quan hệ với các nhà bán hàng tiềm năng, các đối tác là agency, cao thủ digital marketing...
Phát triển và lan tỏa case study: Hỗ trợ cộng đồng tạo ra những câu chuyện thành công bằng việc ứng dụng công cụ và giải pháp của Sapo vào việc kinh doanh qua mạng xã hội, lan tỏa các câu chuyện này tới cộng đồng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm thực tế:
Có 2- 3 năm kinh nghiệm xây dựng các cộng đồng, group trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo,...) về bán hàng online, hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của các nhà bán hàng..
Có network với các digital marketer, influencer
Với ứng viên chưa có kinh nghiệm: cơ hội sẵn sàng nếu bạn sẵn sàng và có các tố chất, kỹ năng dưới đây:
Kỹ năng:
Mạng lưới: Có khả năng tìm kiếm và phát triển mạng lưới các nhà bán hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ sẵn có, các agency, hoặc các chuyên gia digital marketing
Xây dựng mối quan hệ: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng & đối tác.
Tổ chức sự kiện: Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện offline, workshop.
Marketing: Hiểu biết về các kênh marketing online và offline.
Tính cách:
Kiên trì: Sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng.
Đam mê: Có niềm đam mê với kinh doanh online, công nghệ và muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng.
Linh hoạt: Có khả năng thích ứng với những thay đổi và tình huống mới.
Quyền lợi
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm,...
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:50:03
FAST là một công ty phát triển bền vững, là nhà cung cấp tin cậy giải pháp quản trị hoạt động SXKD trên nền tảng CNTT, có trách nhiệm với cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước, mỗi thành viên ngày càng phát triển về nghề nghiệp và có cuộc sống hạnh phúc. Phát triển và tư vấn ứng dụng phần mềm, giúp các doanh nghiệp tác nghiệp nhanh hơn, quản trị tốt hơn nhằm tăng năng suất lao động và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Review Fast
Văn hóa và môi trường công ty tốt, đồng nghiệp hỗ trợ nhau (IT)