Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
Được thành lập từ năm 2001, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng. VINADIC được xem là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, rút ngắn quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, làm hài lòng mọi khách hàng – đối tác.
VINADIC đã có kinh nghiệm triển khai nhiều gói thầu nâng cấp, cải tạo sân bay như Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, dự án Sân bay quân sự tỉnh Lai Châu, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Điện Biên… Trong đó, với nền tảng chất lượng, trách nhiệm và tiến độ, VINADIC đã đảm bảo yêu cầu được đề ra trong từng dự án, đồng thời thi công vượt tiến độ nhiều dự án.