Mô tả công việc
- Xử lý vấn đề khi khách hàng phản hồi ( số lượng, chất lượng )
- Kết nối các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề.
Yêu cầu công việc
- Có thể giao tiếp được tiếng Hàn
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cung cấp Macbook mới cho nhân viên
12 ngày nghỉ phép có lương
Được thành lập từ năm 2001, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng. VINADIC được xem là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, rút ngắn quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, làm hài lòng mọi khách hàng – đối tác.
VINADIC đã có kinh nghiệm triển khai nhiều gói thầu nâng cấp, cải tạo sân bay như Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, dự án Sân bay quân sự tỉnh Lai Châu, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Điện Biên… Trong đó, với nền tảng chất lượng, trách nhiệm và tiến độ, VINADIC đã đảm bảo yêu cầu được đề ra trong từng dự án, đồng thời thi công vượt tiến độ nhiều dự án.