Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch tiếp xúc Khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn
- Đàm phán, thuyết phục, tư vấn khách hàng ký hợp đồng
- Phối hợp kiểm tra, kiểm soát phục vụ khách hàng
- Xây dựng và đề xuất các phương án phục vụ kháchd hàng, xây dựng và giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi từ 25 - 45 tuổi
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh hoặc marketing.
- Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được TA cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật. - Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building...
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Được thành lập từ năm 2001, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng. VINADIC được xem là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, rút ngắn quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, làm hài lòng mọi khách hàng – đối tác.
VINADIC đã có kinh nghiệm triển khai nhiều gói thầu nâng cấp, cải tạo sân bay như Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, dự án Sân bay quân sự tỉnh Lai Châu, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Điện Biên… Trong đó, với nền tảng chất lượng, trách nhiệm và tiến độ, VINADIC đã đảm bảo yêu cầu được đề ra trong từng dự án, đồng thời thi công vượt tiến độ nhiều dự án.