Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Chăm sóc Khách hàng cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu những sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm đang kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Chịu trách nhiệm bán hàng để hoàn thành mục tiêu bán hàng được giao theo khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
**Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc và có tinh thần làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 2001, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng. VINADIC được xem là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, rút ngắn quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, làm hài lòng mọi khách hàng – đối tác.
VINADIC đã có kinh nghiệm triển khai nhiều gói thầu nâng cấp, cải tạo sân bay như Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, dự án Sân bay quân sự tỉnh Lai Châu, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Điện Biên… Trong đó, với nền tảng chất lượng, trách nhiệm và tiến độ, VINADIC đã đảm bảo yêu cầu được đề ra trong từng dự án, đồng thời thi công vượt tiến độ nhiều dự án.