Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Được thành lập từ năm 2001, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng. VINADIC được xem là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, rút ngắn quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, làm hài lòng mọi khách hàng – đối tác.
VINADIC đã có kinh nghiệm triển khai nhiều gói thầu nâng cấp, cải tạo sân bay như Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, dự án Sân bay quân sự tỉnh Lai Châu, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Điện Biên… Trong đó, với nền tảng chất lượng, trách nhiệm và tiến độ, VINADIC đã đảm bảo yêu cầu được đề ra trong từng dự án, đồng thời thi công vượt tiến độ nhiều dự án.