Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Được thành lập từ năm 2001, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng. VINADIC được xem là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, rút ngắn quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, làm hài lòng mọi khách hàng – đối tác.
VINADIC đã có kinh nghiệm triển khai nhiều gói thầu nâng cấp, cải tạo sân bay như Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, dự án Sân bay quân sự tỉnh Lai Châu, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Điện Biên… Trong đó, với nền tảng chất lượng, trách nhiệm và tiến độ, VINADIC đã đảm bảo yêu cầu được đề ra trong từng dự án, đồng thời thi công vượt tiến độ nhiều dự án.