Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chúng tôi cần tìm Software Technical Support với mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ - sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
- Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
- Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hỗ trợ Kỹ thuật - Khách hàng trong mảng Giải pháp Công nghệ, Phần mềm,....
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
- Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
- Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h) và sáng thứ 7 (8h30 - 12h)
- Phúc lợi: Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2005, Orient Software cung cấp các giải pháp phần mềm hạng nhất cho hàng trăm khách hàng toàn cầu. Chúng tôi nắm bắt công nghệ tiên tiến nhất và cung cấp dịch vụ với tính chuyên nghiệp cao nhất. Với hơn 350 chuyên gia CNTT được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các dự án của bạn đúng hạn, với chất lượng hàng đầu và không có sự thỏa hiệp. Tại Orient, xây dựng phần mềm cá nhân hóa để tích hợp các công nghệ khác nhau một cách liền mạch và tận dụng sức mạnh của chúng cho doanh nghiệp của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách BHXH,BHYT…
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Liên hoan, party
- Workshops
- Câu lạc bộ (Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Cờ vua, Ban nhạc).
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Orient Software được thành lập
- Năm 2012, Orient Software Đạt Chứng nhận Năng lực Phát triển Phần mềm Vàng của Microsoft
- Năm 2015, Orient Software Xếp hạng 40 Công ty CNTT-TT hàng đầu Việt Nam
Mission
- Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm
- Cam kết về chất lượng và kết quả công việc
- Dịch vụ chuyên nghiệp
- Quan hệ đối tác bền vững, lâu dài
- Tăng trưởng dựa trên tri thức
- Đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực
- Văn hóa công ty độc đáo và lành mạnh
- Có trách nhiệm với xã hội
Review ORIENT SOFTWARE
Môi trường thoải mái (IT)
Công ty nhìn chung ổn áp (IT)
Công ty Thúc đẩy sự phát triển, đổi mới và cung cấp một môi trường làm việc hỗ trợ. (IT)