Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Máy In Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Nhận Việc Ngay
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 28 đường số 57-TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2 cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Tương tác trực tiếp với khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng máy in
• Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
• Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
• Ghi nhận và cập nhật các lỗi, các vấn đề về cho Phòng Kỹ thuật.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
• Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
• Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
• Ghi nhận và cập nhật các lỗi, các vấn đề về cho Phòng Kỹ thuật.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học ngành liên quan đế Kĩ thuật
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Có kiến thức về máy in 3d là lợi thế, được training từ đầu
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc nhiệt tình.
Kỹ năng cần có:
• Kỹ năng giao tiếp: Khả năng lắng nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, thuyết phục.
• Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Có kiến thức về máy in 3d là lợi thế, được training từ đầu
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc nhiệt tình.
Kỹ năng cần có:
• Kỹ năng giao tiếp: Khả năng lắng nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, thuyết phục.
• Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Lương 8-12tr - thỏa thuận theo năng lực
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Làm việc tại văn phòng từ thứ 2 đến thứ 6, theo giờ hành chính (9h-17h30).
- Làm việc online vào cuối tuần (thứ 7 và Chủ nhật).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Làm việc tại văn phòng từ thứ 2 đến thứ 6, theo giờ hành chính (9h-17h30).
- Làm việc online vào cuối tuần (thứ 7 và Chủ nhật).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Khu vực
ORIENT SOFTWARE
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 5.8, Tầng 5 , tòa nhà E.town 1, 364 Cộng Hòa
Được thành lập vào năm 2005, Orient Software cung cấp các giải pháp phần mềm hạng nhất cho hàng trăm khách hàng toàn cầu. Chúng tôi nắm bắt công nghệ tiên tiến nhất và cung cấp dịch vụ với tính chuyên nghiệp cao nhất. Với hơn 350 chuyên gia CNTT được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các dự án của bạn đúng hạn, với chất lượng hàng đầu và không có sự thỏa hiệp. Tại Orient, xây dựng phần mềm cá nhân hóa để tích hợp các công nghệ khác nhau một cách liền mạch và tận dụng sức mạnh của chúng cho doanh nghiệp của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách BHXH,BHYT…
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Liên hoan, party
- Workshops
- Câu lạc bộ (Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Cờ vua, Ban nhạc).
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Orient Software được thành lập
- Năm 2012, Orient Software Đạt Chứng nhận Năng lực Phát triển Phần mềm Vàng của Microsoft
- Năm 2015, Orient Software Xếp hạng 40 Công ty CNTT-TT hàng đầu Việt Nam
Mission
- Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm
- Cam kết về chất lượng và kết quả công việc
- Dịch vụ chuyên nghiệp
- Quan hệ đối tác bền vững, lâu dài
- Tăng trưởng dựa trên tri thức
- Đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực
- Văn hóa công ty độc đáo và lành mạnh
- Có trách nhiệm với xã hội
Review ORIENT SOFTWARE
4.8
200 review
15/10/2024
★
★
★
★
★
Product Owner
tại Hồ Chí Minh
Môi trường thoải mái (IT)
04/11/2024
★
★
★
★
★
PHP Developer
tại Hồ Chí Minh
Công ty nhìn chung ổn áp (IT)
22/10/2024
★
★
★
★
★
PHP Developer
tại Hồ Chí Minh
Công ty Thúc đẩy sự phát triển, đổi mới và cung cấp một môi trường làm việc hỗ trợ. (IT)
Những nghề phổ biến tại ORIENT SOFTWARE
Bạn làm việc tại ORIENT SOFTWARE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ORIENT SOFTWARE
Click để đánh giá