Việc làm POPS Worldwide

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phong Phú Sắc Việt (POPS Worldwide)
Call Center - Quality Assurance ( Customer Service QA)
POPS Worldwide
3.5
15 đánh giá 8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
  • Review a selection of support agents’ interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
  • Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
  • Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
  • Devise strategies to enhance support KPIs.
  • Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
  • Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
  • Generate comprehensive reports reflecting support performance.
  • Communicate support team performance findings to upper management.
  • Foster a positive team culture.
  • Prepare weekly and monthly reports.


Yêu Cầu Công Việc

  • Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
  • Demonstrated proficiency in analytical abilities.
  • Practical experience in quality assurance procedures.
  • Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
  • Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
  • Fluency in English or Chinese (Mandarine)
  • Work Schedule: 6 days per week.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

POPS Worldwide tập trung vào phát triển và phân phối nội dung trên những nền tảng đa dạng bao gồm SmartTV, App Store, Google Play và Window Phone bao gồm các sản phẩm:
POPS Kids TV: Ứng dụng xem video giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam với nhiều tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ.
POPS TV: Kênh âm nhạc giải trí cho mọi nhà với hàng ngàn video đặc sắc thuộc nhiều thể loại giải trí như âm nhạc, hài kịch, ca cổ, chương trình truyền hình, tin tức giải trí Việt được thực hiện bởi các nghệ sĩ hot nhất hiện nay.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Ra mắt văn phòng Hà Nội
  • 2010: Đạt Chứng nhận Top 100 Tech Start up company of Red Herring Asia
  • 2008: Thành lập Công ty

Những nghề phổ biến tại POPS Worldwide

Bạn làm việc tại POPS Worldwide? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo POPS Worldwide

POPS Worldwide

Click để đánh giá