Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.