Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên bán các sản phẩm điện (thiết bị điện, vật liệu, v.v.) cho các công ty và nhà sản xuất xây dựng điện. Cần tuyển gấp 01 NHÂN VIÊN KINH DOANH với nội dung như sau:
・Địa điểm làm việc: Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Nội dung công việc:
- Kinh doanh sản phẩm của công ty (Sale theo lộ trình: 70%, phát triển mớ:i 30%) / Chịu trách nhiệm về mọi việc từ lập dự toán đến thu tiền bán hàng.)
- Đối tượng khách hàng: Nhà thầu phụ/Cửa hàng xây dựng (Nhật Bản/Việt Nam) và công ty thương mại (Nhật Bản/ Việt Nam)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 26-30 tuổi
- Có kinh nghiệm SALES B2B: 2 năm trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng thiết bị điện gia dụng
- KHÔNG YÊU CẦU NGOẠI NGỮ
* Chế độ:
・Các khoản phụ cấp khác nhau: Phụ cấp đi lại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp bán hàng
・Phúc lợi phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe (mỗi năm một lần), du lịch công ty (mỗi năm một lần), phí gửi xe máy (do công ty chi trả)
・Chi phí đi lại: do công ty chi trả (500.000 VND) *Trường hợp đi lại bằng xe máy, phí gửi xe sẽ do công ty chi trả.
・Thời gian thử việc: 2 tháng. Lương trong thời gian thử việc là 85%
・Giờ làm việc: 8:00-17:00
・Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tại Việt Nam
・Chế độ thưởng: Thưởng Tết 1 tháng + lương hiệu quả công việc (tiền lương hiệu quả chỉ được trả theo doanh số, tùy thuộc vào tỷ lệ hoàn thành mục tiêu)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.