Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ba Đình - HN: Sales tiếng Nhật N2, nam giới, 3 năm kinh nghiệm sales công ty thương mại, hiểu về XNK ~1000$
- Hoàn Kiếm - HN: Sales nhựa, tiếng Anh tốt, 3 năm kinh nghiệm sales B2B bất kỳ, lương 700~1300$
- Hải An - Hải Phòng: Sales Supervisor, tiếng Anh và tiếng Hàn tốt, base kỹ thuật, lương thoả thuận
- Hưng Yên: Kỹ Sư Thiết Kế cơ khí bằng CAD, tiếng Anh/Nhật cơ bản
- Đống Đa - Hà Nội: Nhân viên văn phòng, tiếng Nhật N3 trở lên, tốt nghiệp senmon/đại học/cao đẳng. Lương từ 9~12M
- Hai Bà Trưng - Hà Nội: Nhân viên Chăm sóc khách hàng, chỉ cần có chứng chỉ JLPT N3 trở lên. Lương 10~13M
- KCN Thạch Thất - Hà Nội (có xe đưa đón): Nhân viên hành chính, tiếng Nhật N1, tốt nghiệp Đại học. Lương ~15M
- Hà Nội/Hải Phòng: Sales tiếng Anh, từ 2 năm kinh nghiệm sales B2B, khả năng lên kế hoạch sales độc lập, lương 15~20M
- KCN Quang Minh - Hà Nội: Sales hoá chất/thép, tiếng trung HSK5 trở lên + tiếng Anh cơ bản, lương ~900$, 2 năm kinh nghiệm
- Quận 1 - HCM: Sales thép, tiếng Nhật N1 N2, 3 năm kinh nghiệm sales thực chiến, đối ứng khách hàng - nhà cung cấp, welcome ứng viên có kinh nghiệm mảng tôn, cơ khí, nguyên vật liệu.... Lương ~32M
- Kim Mã - HN: Sales máy móc, tiếng Nhật N2, tiếng Anh trao đổi email, có kinh nghiệm sales, base kỹ thuật, lương ~14M net
- KCN Phố Nối A - Hưng Yên: Nhân viên chứng từ XNK từ 1 năm kinh nghiệm (tại công ty EPE). Lương ~15 triệu. TA cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tiếng Nhật N2, N3, tự tin giao tiếp
- Có thêm tiếng Anh là điểm cộng
- Có kinh nghiệm làm việc tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.