Việc làm PICO

Cập nhật 29/09/2024 13:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PICO
[TAM SƠN] HN - Senior Client Advisor (Hermes)/ Nhân viên Bán hàng (Hermes)
PICO
8 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hermès is the name of a house, but above all it is the name of a family that, for almost two centuries, has written the history of a Parisian company founded on know-how and quality, tradition, and innovation.

From harness-maker to saddler, Hermès today deploys its creativity through 16 métiers. The watchwords have remained the same: exacting standards and authenticity, elegance and sobriety, fantasy, and audacity.

The Client Advisor at Hermès will be the client’s first impression of Hermès image and convey simplicity and generosity at all times. The Client Advisor represents and transmits the values of the House to customers and new employees.

Sales Performance:

  • Develop sales across all product universes, always keeping in mind the quality of product and the excellence of service that Hermès wishes to give to clients

  • Drive and achieve individual and team objectives including both financial and non-financial KPI

  • Maintain zoning/sales floor coverage as assigned by management team

  • Take responsibility and ownership for the performance of the category that he/she is in charge of

  • Actively collect customers’ feedback on products and frequently update to Deputy Boutique Manager and Boutique Manager

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Client Management:

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Store Operations:

  • Perform store duties as assigned by management team

  • Be able to correctly operate the ERP and POS system, in all areas relating to stock transfer & inquiry, invoicing & payment and customer database input

  • Maintain proper visual merchandising according to brand’s guidelines

  • Maintain a safe and clean store environment and implement daily housekeeping duties

  • Maintain inventory accuracy by properly receive, display and store merchandise according to company’s guidelines

  • Participate in store stock take and cycle-counts

  • Respect Brand standards in terms of grooming and behavior

  • Follow working schedule as planned by management team

  • Perform as a team-player, participate in all activities contributing to the overall objectives of the store

Compliance and Standards:

  • Ensure compliance with company policies, procedures, and standards, maintaining the integrity of the Hermès brand.

  • Address compliance issues ly and implement corrective actions as necessary.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 3 years of relevant customer facing experience in luxury retail or another high-end service environment 

  • A natural passion for people and service

  • A real sense of integrity and empathy, can adapt to different cultures

  • A team player attitude to reach a common goal and go the extra mile

  • Strong knowledge and/or interest for fashion/luxury industry

  • A good level in English

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN

PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!

Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…

Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.

Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
  • Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.

Mission

  • Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.

Những nghề phổ biến tại PICO

Bạn làm việc tại PICO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PICO

PICO

Click để đánh giá