Tecco Elite City Tổ 10 Thịnh Đán Tp Thái Nguyên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội, gọi điện thoại và tổ chức sự kiện.
- Tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm bất động sản, phân tích giá trị và tiềm năng đầu tư để tư vấn cho khách hàng phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán và sau khi giao dịch thành công.
- Đàm phán và ký hợp đồng: Thực hiện các công việc liên quan đến đàm phán và ký kết hợp đồng, đảm bảo quyền lợi cho cả công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hoặc ngành tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và có khả năng tư vấn khách hàng hiệu quả.
- Kiến thức về thị trường: Có kiến thức cơ bản về thị trường bất động sản, pháp lý, quy trình giao dịch.
- Chủ động, kiên trì: Chủ động trong công việc, kiên trì trong việc tìm kiếm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng.
- Trung bình 20-50Tr/tháng + hoa hồng (50-200tr/giao dịch) cực cao
- Hỗ trợ công tác Marketing lên tới 100% cho tất cả các kênh
- MIỄN PHÍ đào tạo BĐS, quảng cáo Facebook ,Google, web, Zalo,...
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng với cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh.
- Đào tạo chuyên môn: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài về sản phẩm, kỹ năng tư vấn và chiến lược kinh doanh.
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.