Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Online Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Trao đổi, thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng.
- Lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo KPI được giao.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các phương án cải tiến cho hoạt động Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
2. Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, telesales,... Có kinh nghiệm bán các dịch vụ trong lĩnh vực Marketing Online là lợi thế
3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
4. Ham học hỏi, biết lắng nghe và tối ưu công việc để nâng cao dần hiệu quả công việc.
5. Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập trung bình từ 7.000.000 đến hơn 25.000.000 hàng tháng. (Bao gồm lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số + thưởng đạt chỉ tiêu + lương mềm năm + thưởng khác).
2. Cơ hội tiếp cận các nền tảng công nghệ của Google, Facebook; các phần mềm hỗ trợ bán hàng (CRM, Email Marketing, ...).
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
4. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
5. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
6. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,... chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
7. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.